Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

CA huyện ứng hòa bắt 4 thanh niên hành hung nữ phụ xe buyt

Liên quan đến sự việc chị Đ.T.H (ở xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) - nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương bị 4 thanh niên xăm trổ hành hung xảy ra vào ngày 20/10, một lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn trình báo của chị H.

Vị lãnh đạo này cho biết, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h45 ngày 20/10, xe buýt BKS 29B-188.23 chở khách từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Hồng Quang. Khi đi đến khu vực Xà Kiều (huyện Ứng Hòa) thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe dừng lại.



Bị hành hung, chị H phải nhập viện điều trị

Tiếp đó, người này và cùng 3 thanh niên khác lên xe. Trên xe đám người này dùng nhiều từ ngữ thô tục khi nói chuyện, ngoài ra còn trêu ghẹo lái và phụ xe buýt. Hành vi thô lỗ của nhóm thanh niên này gây ảnh hưởng đến nhiều hành khách khác nên chị H đã nhắc nhở. Theo tin tức mới trong ngày cho biết.

Lúc này một đối tượng xông vào đạp vào người chị H thì nữ phụ xe phản ứng. Thấy vậy, 3 người trong nhóm thanh niên xông vào đánh nạn nạn nhân chấn thương.

Hành hung xong, nhóm người nói trên đã đưa 1 triệu đồng cho chị H để mua thuốc nhưng chị này không cầm.

Tiếp đó, nhóm người này đưa tiền cho lái xe buýt và yêu cầu người này mua thuốc cho chị H nhưng lái xe cũng không cầm. Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hòa thì nhóm đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe.

Chị H được đưa về bến xe buýt rửa vết thương rồi lên công an trình báo. Sau đó, chị H được đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Ứng Hòa cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, đầu…

Theo nguồn tin của PV, hiện cơ quan công an đã xác định được nhóm đối tượng xăm trổ hành hung nữ phụ xe buýt. Trong nhóm đối tượng, có kẻ từng có tiền án, tiền sự.

Theo một lãnh đạo Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội - Transerco) cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện báo cáo gửi Công an huyện Ứng Hòa (TP. Hà Nội) để làm rõ vụ việc chị H bị hành hung.

Trong sáng 21/10, lãnh đạo Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu cùng các phòng ban và chính quyền địa phương đã vào thăm hỏi, động viên chị H.

https://www.pinterest.com/pin/654710864563665723/

https://www.blogger.com/u/1/profile/01947536562891538946

https://www.theverge.com/users/quaythumbdp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét